0862419969

Khác biệt của dịch vụ tổng vệ sinh so với giúp việc theo giờ

Tính chất công việc

Không chỉ thực hiện vệ sinh nhà cửa căn bản (dọn dẹp, quét, lau nhà,…); dịch vụ tổng vệ sinh, người giúp việc sẽ làm sạch đến từng chi tiết nhỏ nhất trong nhà bạn từ vệ sinh trần nhà, lau kính, vệ sinh lỗ thông hơi, gầm tủ, nội thất và các góc khuất trong nhà,… đều sẽ được làm sạch bằng quy trình chuyên biệt phù hợp

Đội ngũ

So với việc chỉ có một người giúp việc đến thực hiện dọn dẹp như dịch vụ giúp việc theo giờ, dịch vụ tổng vệ sinh luôn có ít nhất 2 – 3 người giúp việc đến thực hiện công việc, có nhóm trưởng phụ trách phân công, kiểm tra, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.

Thời gian

Nếu như dọn dẹp, lau chùi nhà cửa là công việc thường ngày thì tổng vệ sinh nhà ở là việc được khuyến khích thực hiện định kỳ 2 – 3 tháng/lần và vào các dịp đặc biệt, lễ Tết.

Dụng cụ

Đội ngũ giúp việc bắt buộc phải mang theo các thiết bị, dụng cụ chuyên dụng hỗ trợ cho công việc khi đến thực hiện nhiệm vụ. Bạn sẽ hoàn toàn không mất phí cho dụng cụ tổng vệ sinh như dịch vụ giúp việc theo giờ.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh của Như Ý?

Giải quyết khối lượng công việc lớn

Tổng vệ sinh nhà cửa là giải pháp tối ưu để “đánh tan” khối lượng công việc quá lớn dàn trải toàn bộ ngôi nhà mà dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ khó có thể đáp ứng được.

Tiết kiệm thời gian

Nếu bạn muốn hoàn thành khối lượng công việc lớn trong thời gian ngắn, chỉ cần một lần đặt dịch vụ tổng vệ sinh, bạn sẽ có ngay đội ngũ nhân viên để xử lý khối công việc đó thay cho bạn.

Không tốn chi phí công cụ dụng cụ

Người giúp việc sẽ chuẩn bị đầy đủ dụng cụ khi đến dọn dẹp, bạn không cần phải chọn thêm bộ dụng cụ như dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ.

Cải thiện không gian sống

Việc tổng vệ sinh nhà cửa không chỉ giúp đảm bảo môi trường sống luôn an toàn, sạch sẽ mà còn “phá tan” nơi trú ngụ của những vi khuẩn gây bệnh.

Tổng vệ sinh nhà cửa bao gồm những công việc gì?

Vệ sinh chung

◆ Quét mạng nhện
◆ Lau sạch quạt trần
◆ Phủi bụi trên rèm cửa, kẽ cửa sổ
◆ Làm sạch bụi trên tất cả bề mặt đồ nội thất, đồ trang trí
◆ Lau gương soi, cửa kính
◆ Dọn sạch rác
◆ Quét và lau sàn
◆ Dọn sạch bậc cầu thang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *